Monday, May 30, 2011

ll`ความหวัง

คนเรามีชีวิตอยู่เพื่อ.. ความหวัง..

ทุกคนมีชีวิตอยู่ได้ด้วย.. ความหวัง..

หากเราสิ้นแม้ความหวัง.. ชีวิตคงจะหดหู่ และน่าเศร้าอยู่ไม่น้อย


ตั้งแต่เราเกิด.. พ่อแม่ก็รอเราด้วย ความหวัง.. ที่จะมีเราเป็นลูกที่น่ารัก

หรือแม้ เมื่อเราโตขึ้น พ่อแม่ก็ยังเลี้ยงดูด้วยความหวัง.. ที่เราจะโตขึ้นเป็นคนดีในสังคม ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีการงานที่มั่นคงและแข็งแรง สามารถเลี้ยงดูครอบครัวในอนาคตและดูแลท่านในยามแก่เฒ่า

ชีวิตทุกชีวิต ล้วนเต็มไปด้วยความหวัง..

แต่เมื่อไรที่เราหมดความหวังในการใช้ชิวิต..

วันนั้นคงเป็นวันที่เราสิ้นหวัง.. หดหู่.. และท้อแท้

จงก้าวเดินต่อไป.. เพื่อค้นหาความหวังใหม่.. และเติมพลังให้กับชีวิตให้มันกลับมาสวยงามเหมือนอย่างเคย.. แล้วเราจะเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างถูกต้อง..และมั่นคง..

ความหวังของชีวิตคือ.. การมีชีวิตที่ดีขึ้น.. ในวันพรุ่งนี้.. และวันต่อไปข้างหน้า

ทำให้ดีที่สุดในทุกๆวัน.. จะได้ไม่ผิดหวังกับทางที่เดินมา..


ขอให้..ทุกคน..อยู่ด้วยความหวังของวันข้างหน้า

โชคดี.. :)

No comments:

Post a Comment